Thứ Sáu, 26/04/2024 12:18 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Tiếp tục bắt số thanh thiếu niên tham gia vụ hỗn chiến ở Đà Nẵng

(ANTV) - Liên quan đến vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh thiếu niên xảy ra tại khu vực đường Đỗ Quang ở TP Đà Nẵng diễn ra vào chiều 22/6. Đến nay, gần như toàn bộ số thanh niên trong cả 2 nhóm đã được làm rõ. Rạng sáng ngày 25/6, 4 thanh thiếu niên còn lại trong vụ hỗn chiến đã bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng phát hiện và di lý từ Quảng Trị về Đà Nẵng để phục vụ công tác điều tra.

4 đối tượng đang lẩn trốn ở Quảng Trị gồm: Trà Hưng Hoàng Anh (19 tuổi), Phan Quốc Viên (18 tuổi) cùng trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu; Lê Minh Huy (18 tuổi) trú Quảng Trị; Nguyễn Hoàng Gia Bảo (16 tuổi) trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê.

Vì bực tức cha mình là ông Trà Huy Trí (52 tuổi) bị đánh, đồng thời thấy anh trai mình là Trà Hưng Thọ nghe điện thoại và bị nhóm của Mai Xuân Trí (27 tuổi) và Lê Đắc Hiếu (26 tuổi) cùng trú quận Hải Châu khiêu khích, hẹn đánh nhau trên đường Đỗ Quang, Hoàng Anh đã tức tốc kêu gọi Bảo; Thọ gọi thêm Viên, Huy và vài người bạn nữa, cầm theo hung khí chuẩn bị sẵn để đến nơi hẹn.

Trí và Hiếu bị gần 10 người trong nhóm của Hoàng Anh bao vây, dùng kiếm Nhật và dao bầu chém thương tích, hiện đang điều trị tại bệnh viện. 9/10 đối tượng đã được làm rõ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê kêu gọi Trà Hưng Thọ sớm ra trình diện đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

An Giang: Phát hiện 11 đối tượng dương tính với ma tuý

Liên quan đến vụ phát hiện hàng chục đối tượng trong khu Chung cư dương tính với chất ma tuý, sáng ngày 25/6, Trần Anh Thương (sinh năm 1993, trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Phạm Duy Khánh (sinh năm 1994, trú huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra về hành vi “Tổ chức sử sụng trái phép chất ma túy”.

Tiến hành kiểm tra hành chính 3 phòng (phòng 14.07, phòng 19.20 và phòng 20.01) khu Chung cư Marina, thuộc khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, lực lượng chức năng phát hiện 17 đối tượng nam, nữ độ tuổi từ 16 đến 38 tuổi đang có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ gồm 5 bọc nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy; 19 điện thoại di động các loại; 4 xe môtô; 1 máy tính bảng và hơn 130 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Xét nghiệm nhanh, Thương, Khánh cùng 9 đối tượng dương tính với ma túy loại Ketamin và MDMA.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm