Thứ Sáu, 29/03/2024 14:49 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Nghệ An: Triệt phá đường dây ma túy do người Lào cầm đầu; Cà Mau: Tạm giữ nhóm đối tượng cố ý gây thương tích; Hà Tĩnh: Bắt 23 đối tượng lừa đảo qua điện thoại; Đắk Lắk: Khởi tố 10 đối tượng tham gia phá rừng quy mô lớn; Bắt 1 cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Lắk tham gia đánh bạc; Quảng Ngãi: Bắt đối tượng đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản... là những tim tức ANTT nổi bật 24 giờ qua.

Lực lượng công an Nghệ An vừa mật phục, bắt giữ nhóm 5 nghi phạm người Lào là Đà Xìa Tụ Vàng, Vừ Xồng, Di Và, Chìa Đơ, và Xổm Chay trong lúc các đối tượng đang vận chuyển 30 bánh heroin và 18kg ma tuý đá vào Việt Nam.

Cà Mau: Tạm giữ nhóm đối tượng cố ý gây thương tích

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi phát hiện nạn nhân đang ngồi nhậu cùng một số người quen 6 đối tượng đã sử dụng các hung khí như dao, dao tự chế, gậy 3 khúc xông vào chém, đánh làm nạn nhân bị thương và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 6 đối tượng trên về hành vi cố ý gây thương tích.

Hà Tĩnh: Bắt 23 đối tượng lừa đảo qua điện thoại

Các đối tượng mua các thẻ sim 'rác' không đăng ký chính chủ, gọi điện cho người dân xưng là nhân viên ngân hàng, nhân viên nhà mạng… thông báo số điện thoại trúng thưởng và yêu cầu bị hại nộp tiền để nhận quà. Công an Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua điện thoại, tạm giữ 23 đối tượng, thu giữ hàng trăm triệu đồng và nhiều tài liệu giấy tờ khác có liên quan.

Đắk Lắk: Khởi tố 10 đối tượng tham gia phá rừng quy mô lớn

Nhận được tin báo của người dân, Công an đã tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra và phát hiện một nhóm 10 đối tượng lâm tặc phá rừng với quy mô lớn giáp ranh giữa tỉnh Đắk Lắk với tỉnh Khánh Hòa. Công an huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 10 đối tượng tham gia vụ phá rừng này

Bắt 1 cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Lắk tham gia đánh bạc

Là cán bộ phòng Giám sát, Thanh tra tỉnh Đắk Lắk nhưng lại trực tiếp tham gia đánh bạc, Trần Đình Hiếu (42 tuổi) vừa bị Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk ra quyết định tạm giữ hình sự cùng 8 đối tượng khác để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản

Do nghiện game không có tiền tiêu xài, đối tượng Nguyễn Hải An, trú thôn 3, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã đập phá hàng loạt cửa kính xe ô tô để trộm cắp tài sản. Đối tượng vừa bị Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm