Thứ Bảy, 27/07/2024 07:09 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Châu Khải Phong gặp sự cố hy hữu trên sàn diễn

(ANTV) -  Châu Khải Phong gặp sự cố hy hữu trên sàn diễn; Tìm hiểu danh tính em bé đặc biệt trong buổi tập U23 Việt Nam; Hồ Quang Hiếu xuất hiện bình thản sau scandal cưỡng dâm; Tiếp tục hé lộ dàn khách mời "độc" trong MV của Jun Phạm...là những tin tức giải trí được công chúng quan tâm mới đây. 

Chương trình "Người sáng tạo thay đổi" của Youtube

Tại TP. Hồ Chí Minh, Chương trình Người Sáng Tạo Thay Đổi - YouTube Creators for Change đã chính thức khởi động hướng tới hai chủ đề Nâng cao vị thế và phát triển kĩ năng cho phụ nữ và Chống bạo lực mạng.

Mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, Chương trình Người Sáng Tạo Thay Đổi - YouTube Creators for Change đã chính thức khởi động hướng tới hai chủ đề Nâng cao vị thế và phát triển kĩ năng cho phụ nữ và Chống bạo lực mạng. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chương trình Người Sáng Tạo Thay Đổi mong muốn mang đến những thay đổi tích cực cho xã hội thông qua cộng đồng người hâm mộ và những người sáng tạo nội dung.

Dự án Người Sáng Tạo Thay Đổi tại sẽ tìm kiếm 4 Đại sứ đại diện cho Việt Nam để tham dự Regional Social Impact Camp tại Bangkok, Thái Lan cùng các Đại sứ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Châu Khải Phong gặp sự cố hy hữu trên sàn diễn

Sáng 17/12, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ video Châu Khải Phong bị khán giả ném đinh khi đang biểu diễn ở một chương trình tại Đà Nẵng. Trong video, nam ca sĩ vừa bước ra sân khấu để thể hiện ca khúc của mình thì bị một fan quá khích ném đinh lên sân khấu.

Bất ngờ trước hành động của khán giả, Châu Khải Phong đã nhanh chóng bước vào hậu trường. Sau khi tình hình an ninh được ổn định trở lại, nam ca sĩ trở lại, tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Tìm hiểu danh tính em bé đặc biệt trong buổi tập U23 Việt Nam

Trên Facebook cá nhân các tuyển thủ U23 Việt Nam đồng loạt khoe ảnh chụp cùng một em bé rất đáng yêu. Cậu bé được thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu mến đặt cho biệt danh "tiểu màn thầu" bởi hai má phúng phính khiến ai nhìn cũng yêu thích.

Dân mạng ngay lập tức tìm ra profile của cậu bé đã chiếm trọn spotlight của các chàng cầu thủ quốc dân. Được biết cậu bé có tên Park H-uyn Min, là con trai của gia đình Việt - Hàn với chồng là người Hàn Quốc, vợ là người Việt Nam.

Hồ Quang Hiếu xuất hiện bình thản sau scandal cưỡng dâm

5 ngày trước, mạng xã hội dậy sóng khi một tài khoản liên tục tố cáo Hồ Quang Hiếu cùng nhóm bạn sắp đặt để cưỡng dâm mình. Tuy nhiên, ca sỹ này cùng đại diện truyền thông quyết định không phát biểu bất kỳ điều gì liên quan. Trong ngày 16/12, khán giả thấy đăng tải của Hồ Quang Hiếu trên máy bay cùng một số bình luận trên trang của bạn bè, tỏ ra bình thản trước scandal.

Tiếp tục hé lộ dàn khách mời "độc" trong MV của Jun Phạm

Mới đây, Jun Phạm tiếp tục gây bất ngờ với khán giả khi tiết lộ diễn viên khách mời trong MV "Đây Là Một Bài Hát Vui": BB Trần. BB Trần tiếp tục "giả gái", hóa thân thành một bà thầy bói với mái tóc xoăn dài cùng chiếc quạt, ngồi khệnh khạng.

Trước đó, lần lượt nghệ sĩ Xuân Hương và hai cựu thành viên của 365 đình đám ngày trước: S.T Sơn Thạch và Will lần lượt được Jun Phạm mời xuất hiện trong đoạn teaser nhá hàng MV "Đây Là Một Bài Hát Vui".

Tin mới nhất

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện một kho hàng cất giấu số lượng lớn hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Sau khi hạ nhiệt vào tháng 6, giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại khi mùa du lịch bước vào thời điểm sôi động. Ở nhiều chặng, giá vé tăng đến hơn 2 triệu đồng/vé, khiến không ít hành khách hủy vé, chuyển sang đi du lịch bằng phương tiện khác với điểm đến ngắn hơn.

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Trong thời gian gần đây, lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM đã liên tục phát hiện và xử lý nhiều vụ vi phạm liên quan đến hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao gồm các mặt hàng nhập lậu và hàng giả. Các mặt hàng bị phát hiện thường là nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, thuốc tân dược và thực phẩm chức năng, đều thiếu hóa đơn chứng từ và nguồn gốc xuất xứ.

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực làm mới, xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng hóa các sự kiện định kỳ và thường xuyên để nâng cao trải nghiệm cho du khách. Trong đó, sản phẩm du lịch y tế được chú trọng đầu tư để từng bước hoàn thiện, nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chính trị 26/07/2024

(ANTV) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là mất mát rất lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đến 12h ngày hôm nay 26/7 có hơn 5.600 Đoàn (với hơn 252.000 lượt người), là đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các Đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Xem thêm