Thứ Bảy, 20/04/2024 06:21 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Ngày hội tuyển chọn vận động viên CLB Bóng đá CAND

(ANTV) - Sáng ngày 18/12, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao CAND. CLB Bóng đá CAND phối hợp với các đơn vị chức năng trong và ngoài lực lượng CAND tổ chức Lễ khai mạc Chương trình tuyển sinh vận động viên U13, U15, U17 cho CLB Bóng đá CAND. 

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm hàng năm của Câu lạc bộ bóng đá CAND, nhằm tuyển chọn, bổ sung các huấn luyện viên, vận động viên tài năng, có trình độ chuyên môn, năng khiếu. Qua đó, góp phần vào việc phát triển câu lạc bộ chuyên nghiệp, bền vững.

Ngày hội tuyển sinh của câu lạc bộ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17-19/12/2021, với sự tham gia của hơn 800 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước. Để công tác tuyển chọn đảm bảo đúng quy định, BTC cũng yêu cầu, tất cả những huấn luyện viên, thí sinh dự tuyển đều phải có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, tố chất và đam mê.

Khi CLB tuyển sinh cháu nộp giấy tờ theo đúng thủ tục và cháu đã chuẩn bị một tinh thần thật tốt để ngày hôm nay thi đấu, cháu rất hào hứng và mong sẽ trúng tuyển.

Em Nguyễn Đình Mạnh, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết: Khi đến đây thì cháu thấy không khí rất là vui và phấn khởi, dù là dịch nhưng mà ở đây phòng dịch và tuyển chọn cũng rất nghiêm khắc. Hôm nay cháu thấy các bạn thi đấu rất hay, có lẽ ai cũng mong muốn mình được trúng tuyển để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cống hiến cho nước nhà.

Có thể thấy, mặc dù tình hình dịch bệnh covid-19 trên cả nước vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng số lượng thí sinh đăng kí dự tuyển vẫn khá đông cho thấy sức nóng và sự ảnh hưởng của ngày hội là rất lớn. Và để cuộc thi được diễn ra công tâm, minh bạch.Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy, Phó cục trưởng Cục Công tác đảng và Công tác chính trị cho rằng , việc thực hiện tuyển chọn sẽ đảm bảo đúng trình tự, hồ sơ tuyển chọn của HLV, VĐV phải theo đúng quy định của pháp luật và của Bộ Công an với những tiêu chí rõ ràng và cụ thể:

Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an cho biết: Điều này đối với BTC Chúng tôi là vô cùng phấn khởi, chúng tôi hy vọng sau những ngày tuyển chọn sẽ tìm ra những em có thể lực, có sức khỏe, có năng khiếu để đầu tư dài hạn cho CLB bóng đá CAND và chúng tôi mong muốn CLB sẽ có một bước phát triển mới và đá trên V-league.

Nội dung tuyển chọn các lứa vận động viên bao gồm 2 vòng thi, vòng 01 thi đấu game thể thức 4 cầu thủ đấu với 4 cầu thủ, vòng 02 kiểm tra thể chất và kĩ năng nâng cao.Với tinh thần và mục tiêu lựa chọn ra những vận động viên năng khiếu, tiềm năng để bổ sung cho câu lạc bộ. Từ đó tạo ra động lực mạnh mẽ để đưa bóng đá CAND phát triển theo hướng chuyên nghiệp và trở thành một trong những CLB bóng đá mạnh của Việt Nam.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm