Thứ Bảy, 20/04/2024 23:00 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Sôi động lễ hội Carnaval đường phố tại Đà Nẵng

(ANTV) - Tối ngày 2/6, Lễ hội Carnaval đường phố - sự kiện đồng hành lớn nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2019 đã diễu hành qua các tuyến phố. Với những hoạt động nghệ thuật sôi nổi, đầy màu sắc, lễ hội Carnaval đường phố đã mang đến một không khí mùa hè đầy náo nhiệt tại thành phố Đà Nẵng.

Với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như trình diễn nghệ thuật của các nhóm nhạc đường phố, nghệ thuật Body Painting (vẽ trên cơ thể),...lễ hội đã tạo được sự tương tác với khán giả và mang đến một không gian gần gũi, không khoảng cách.

Lễ hội đã tạo được sự tương tác với khán giảvà mang đến một không gian gần gũi, không khoảng cách.

Năm nay, điểm nhấn thú vị của Lễ hội Carnaval đường phố sẽ tập trung vào hoạt động trình diễn, diễu hành xe hoa. Mỗi đêm sẽ có 4 xe hoa được trang trí theo những màu sắc và hình ảnh của các loài hoa đặc trưng của các nước tham dự từng đêm thi DIFF gồm: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh, Trung Quốc.

Bên cạnh đó, vấn đề an ninh trật tự, an toàn luôn được đảm bảo tuyệt đối cũng là một trong những thành công trong công tác tổ chức lễ hội và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách.

Được đầu tư, tổ chức quy mô, công phu, lễ hội Carnaval đường phố luôn là sự kiện được đông đảo người dân và du khách mong đợi. Bởi vì tại đây, bên cạnh thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật, khán giả còn được trực tiếp giao lưu, hòa mình vào không khí lễ hội sôi động.

Tin mới nhất

Nắng nóng gay gắt, Bộ Y tế khuyến cáo cách sơ cứu

Nắng nóng gay gắt, Bộ Y tế khuyến cáo cách sơ cứu

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Theo Bộ Y tế, vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng. Do đó, khi gặp vấn đề sức khỏe do nắng nóng, tùy theo mức độ biểu hiện mà cần nhanh chóng áp dụng những biện pháp xử trí phù hợp.

Tăng cường công tác PCCC mùa nắng nóng

Tăng cường công tác PCCC mùa nắng nóng

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Từ đầu năm 2024 đến hiện tại trên toàn tỉnh Đồng Nai hầu như không xuất hiện mưa trái mùa. Việc nắng nóng kéo dài, độ ẩm không khí thấp, trời khô hanh là một trong những tác nhân góp phần tăng nguy cơ cháy hiện nay. Để hạn chế nguy cơ cháy nổ, hoả hoạn trong cao điểm mùa khô, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Đồng Nai đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Học sinh chia sẻ về tác hại của ma túy và thuốc lá điện tử

Học sinh chia sẻ về tác hại của ma túy và thuốc lá điện tử

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Tại Trường THCS Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP. HCM, hơn 1.000 học sinh khối 6, 9 tham gia buổi tuyên truyền về phòng chống tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện trong trường học. Hoạt động này do Phòng GD-ĐT quận Tân Bình phối hợp với Công an quận Tân Bình tổ chức, dành cho học sinh tại 14 trường THCS và trường phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn.

 Lan tỏa văn hóa đọc sách

Lan tỏa văn hóa đọc sách

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Để chấn hưng văn hóa đọc, ngày 21/4 hằng năm được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Trong những ngày qua, rất nhiều hoạt động hưởng ứng đã được tổ chức nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa văn hóa đọc sách hiện nay.

Xem thêm