Thứ Sáu, 26/04/2024 13:25 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

7 công nhân bị bỏng nặng do nổ bình khí

(ANTV) - 7 công nhân bị bỏng nặng do nổ bình khí, vụ tai nạn lao động vừa mới xảy ra vào ngày hôm qua ở khu công nghiệp Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Vụ nổ xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Triển Bằng thuộc khu công nghiệp Hải Yên, thành phố Móng cái. Sau tai nạn, các nạn nhân được đưa vào trung tâm y tế thành phố sơ cứu và chuyển lên các bệnh viện tuyến trên. Trong đó có 6 bệnh nhân bỏng nặng đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (Hà Nội). Còn một bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Theo chẩn đoán, 7 nạn nhân đều bị bỏng lửa độ 3, diện tích từ 50 đến 80%. Hiện các nạn nhân đang được hồi sức cấp cứu tại các bệnh viện. Các lực lượng chức năng thành phố Móng Cái đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình Phước: Cháy ki ốt chợ Thanh Lương, ước thiệt hại nặng nề

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với cơ quan chức năng liên quan hiện đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy ki ốt xảy ra tại chợ Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước gây thiệt hại nặng nề cho tiểu thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 20/12, tiểu thương và người dân phát hiện nguồn lửa phát ra từ ki ốt buôn bán hàng gia dụng trong chợ Thanh Lương, thị xã Bình Long của hộ bà Trần Thị Khanh nên hô hoán và dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa. Tuy nhiên, do hộ bà Khanh buôn bán nhiều mặt hàng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát.

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với lực lượng địa phương điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khoảng hơn 20 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Tuy không thương vong về người, nhưng hàng hóa của ki ốt bị ngọn lửa thiêu rụi, ước thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định có thể là do chập điện. Vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm