Thứ Năm, 28/03/2024 23:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Người dân vô tư dựng cọc ngăn cản đỗ xe

(ANTV) - Tại Hà Nội và các đô thị hay thành phố lớn, người dân có nhà mặt phố tự cho mình quyền đặt những tấm biển cấm đỗ xe hay các vật cản ở đây như một cách khẳng định chủ quyền của mình với phần lòng đường, vỉa hè. Mới đây nhất, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh chủ nhà không chỉ dừng ở biển cấm hay các vật dụng nữa mà còn cho thi công, lắp đặt những chiếc cọc dưới lòng đường để ngăn cản việc đỗ xe. Hình ảnh này lại tiếp tục gây ra nỗi bức xúc với nhiều người về cách hành xử. 

Nỗ lực tìm kiếm nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Chảy - Lào Cai

Đến 6 giờ sáng 16/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà Sùng Thị Chúa (sinh năm 1972) bị trôi cách hiện trường vụ lật thuyền khoảng 5km. Trước đó, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm dọc theo bờ sông Chảy đến 13h ngày 15/8 đã tìm được thi thể cháu Ly Anh Tú (sinh năm 2001).

Theo thông tin từ ông Lý Xuân Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai, suốt cả đêm 15/8 đến hiện tại có gần 150 người tham gia công tác tìm kiếm các nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 15/8, tại khu vực Sông Chảy đoạn qua thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai có 5 người dùng thuyền đi qua sông sang thăm người thân tại thôn Na Lốc, xã Bản Lầu huyện Mường Khương. Khi mới lên thuyền, chưa kịp nổ máy do nước chảy xiết, thuyền bị trôi vào vùng nước xoáy bị lật thuyền và mất tích. Như vậy đến thời điểm này vẫn còn 3 người hiện đang mất tích, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm