Thứ Năm, 28/03/2024 22:53 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Sỹ quan công an hưu trí tích cực tuyên truyền phòng chống dịch

(ANTV) - Tiên phong trong  tuyên truyền chống dịch, bà Phạm Thị Khuyên, một sỹ quan công an hưu trí đồng thời là tổ trưởng tổ dân phố đã hơn 10 năm. 

Dù nắng hay mưa, người dân tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội hàng ngày được nghe thấy tiếng loa tuyên truyền vang vọng trong các ngõ to nhỏ về việc thực hiện đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngay từ những ngày đầu chống dịch, bà Khuyên đã chủ động tuyên truyền sâu rộng tới Nhân dân trong tổ, phường về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Với bộ âm thanh của gia đình, bà đã tự thu âm nhiều bài tuyên truyền do các cấp, các ngành gửi đến rồi ngày ngày đi khắp các ngõ ngách để tuyên truyền đến tận người dân.

Trong thời gian giãn cách xã hội vừa qua, bà đã trực tiếp tham gia rà soát lập danh sách, đề xuất và đã nhận 320 suất quà của phường, quận, và các nhà hảo tâm về phát tận tay những người dân gặp khó khăn; đồng thời phối hợp hướng dẫn và tham gia xét duyệt hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68 của Chính phủ đối với 64 người được hưởng chính sách trong tổ dân phố.

Dù nắng hay mưa, thì chất giọng truyền cảm, rõ ràng, mạch lạc của bà luôn vang vọng trên các ngõ ngách phường Quan Hoa. Người dân ở đây không ai là không biết đến người phụ nữ đầy nhiệt huyết, mẫn cán với công việc này.

Với bà Phạm Thị Khuyên nghỉ hưu không có nghĩa là nghỉ ngơi, bà vẫn luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, ham muốn cống hiến hết sức mình cho nhân dân với mong muốn sẽ đem lại được sự bình an cho mọi người.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm