Thứ Sáu, 29/03/2024 22:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tăng cường tuần tra đêm đảm bảo ANTT và phòng chống dịch

(ANTV) -  Chủ động thực hiện tốt mục tiêu kép "vừa đảm bảo tình hình ANTT vừa tiếp tục tập trung công tác phòng chống dịch Covid-19", từ tháng 10 đến nay, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, Đoàn viên thanh niên Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa tập trung làm tốt nhiệm vụ chuyên môn vừa thực hiện Kế hoạch tăng cường lực lượng đoàn viên cho 8 xã ngoại thành tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT vào ban đêm các ngày nghỉ cuối tuần

18 giờ một ngày cuối tuần, tổ tuần tra của Công an xã và dân quân xã Vĩnh Ngọc có sự tăng cường của đoàn viên các đội nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Nha Trang bắt đầu lên đường làm nhiệm vụ. Địa bàn tuần tra là trên tất cả các tuyên đường liên thôn, liên xã trên địa bàn. Nhiệm vụ tuần tra là kịp thời phát hiện ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm trật tự an toàn giao thông cùng với đó là đẩy mạnh tuyên truyền nhắc nhở bà con trong xã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, không tụ tập đông người.

Trong quá trình tuần tra làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra xã Phước Đồng đã phát hiện xử lý khá nhiều trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông và các quy định phòng chống dịch như không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, đi xe máy vào đường ngược chiều, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Thậm chí một số trường hợp người dân không đeo khẩu trang, tập trung ăn nhậu ngay trên đường giao thông, tổ chức đánh bài trong quán nước...tổ tuần tra đã yêu cầu giải tán, một số trường hợp đã bàn giao cho chính quyền địa phương xử lý theo quy định.

Sau một thời gian dài quyết liệt thực hiện nhiều biện pháp, tình hình dịch bệnh Covid -19 ở tỉnh Khánh Hòa nói chung, thành phố Nha Trang nói riêng về cơ bản đã được kiểm soát, cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh hiện ở mức nguy cơ trung bình. Tuy nhiên một bộ phận người dân hiện nay lại có tâm lý chủ quan, lơ là thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Việc tăng cường tuần tra phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật kết hợp với tuyển truyền các biện pháp phòng chống dịch của Đoàn thanh niên Công an thành phố Nha Trang là rất cần thiết, vừa đảm bảo tốt an ninh trật tự, vừa góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch trong nhân dân.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm