Thứ Năm, 02/05/2024 06:50 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tuổi trẻ Công an Nhân dân hành trình vì nhân dân phục vụ

BT

(ANTV) - Ngày 1/7, Ban Thanh niên Công an Nhân dân phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức các hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hành trình sinh hoạt chính trị, tri ân và hoạt động an sinh xã hội tại các tỉnh miền Trung của tuổi trẻ Công an Nhân dân.

Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến công lao của Vị Đại tướng huyền thoại - Người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Trong chuỗi các hoạt động tại tỉnh Quảng Bình, Tuổi trẻ Công an Nhân dân đã hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng “Ngôi nhà nhân ái 19/8” cho em Nguyễn Thuỳ Trang, học sinh Trường THCS Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn.

đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao tặng máy vi tính cho cán bộ, chiến sỹ Công an xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch; tổ chức lễ khánh thành Khu vui chơi thiếu nhi tại điểm trường Tùng Giang thuộc Trường Mầm non Quảng Châu, đây là công trình do Đoàn thanh niên Trại giam Đồng Sơn hỗ trợ và trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công an CAND cũng tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ, Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Phát động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2023

Ngày 30/6, tại Quảng Trị, Bộ Công an tổ chức phát động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2023, hưởng ứng Ngày quốc tế đa dạng sinh học, Ngày môi trường thế giới, Ngày đại dương thế giới và tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam.

Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường của Bộ Công an năm 2023 được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ chiến sỹ lực lượng Công an và cộng đồng về sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường tái chế, tái sử dụng, kiểm soát, giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa. Đồng thời tôn vinh những giá trị của đại dương đối với sự sống của nhân loại, chuyển tải các thông điệp về bảo vệ tài nguyên, môi trường biển và hải đảo, hướng đến nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững quốc gia. Tại lễ phát động, Cục Y tế, Bộ Công an đã trao tặng 10 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; trao tặng dụng cụ thu gom và phân loại rác thải cho Công an tỉnh Quảng Trị và Công an 03 huyện Hải Lăng, Triệu Phong, Gio Linh.

Dịp này, Ban thanh niên Bộ Công an phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Trị, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức hoạt động thu gom rác thải tại bờ biển Nhật Tân, xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong với sự tham gia của 200 đoàn viên thanh niên; Cục Y tế phối hợp với Hội phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trịtổ chức chương trình trao tặng sản phẩm thân thiện với môi trường cho người dân chợ Đông Hà.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Pháp luật 01/05/2024

(ANTV) - Đêm ngày 30/4, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện 03 xe mô tô chạy tốc độ cao, đi từ TP Lào Cai về Bát Xát. Khi đi đến Km 27Km+500, cả 03 phương tiện xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh, mà có hành vi chạy thẳng, thông chốt Cảnh sát giao thông.

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (2/5) được dự báo tăng nhẹ. Nếu không chi Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng từ 60-90 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể lấy lại mức 25.000 đồng/lít.

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Mặc dù các tỉnh Tây Nguyên đang chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để chống nắng hạn, song đây chỉ là những giải pháp mang tính ngắn hạn. Tây Nguyên cần nguồn lực lớn hơn cho chiến lược dài hơi về chống hạn, để không còn chỉ phụ thuộc, trông chờ vào nước trời.

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Khảo sát của Tổ chức Lao động quốc tế, Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thời giờ làm việc cao trên thế giới và khu vực. Do đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất giảm giờ làm việc của lao động trong doanh nghiệp xuống dưới 48 tiếng/tuần.

Phim về địa đạo Củ Chi

Phim về địa đạo Củ Chi

Văn hóa 01/05/2024

(ANTV) - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ekip vừa giới thiệu những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối”. Đây là phim điện ảnh sẽ ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm hòa bình, thống nhất đất nước.

Xem thêm