Thứ Hai, 28/10/2024 01:32 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Điều tra vụ phá hoại 1.000 cây điều ở Bình Phước

(ANTV) - Công an huyện Đồng Phú đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước tiến hành điều tra, làm rõ vụ phá hoại 1.000 cây điều của gia đình ông Dụng Quý Đông, ở xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Theo đơn tố cáo của ông Đông,  liên tiếp trong các ngày 3-4/6, 1.000 cây điều mới trồng đã bị kẻ gian nhổ bỏ. Đây là rẫy điều đầu tư theo mô hình bón phân hữu cơ theo chủ trương của tỉnh Bình Phước, để nâng cao sản lượng và chất lượng. Ước tính hiệt hại của vườn điều bị phá hơn 100 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đồng Phú và Công an xã Tân Hòa nhanh chóng vào cuộc xác minh điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã lập biên bản hiện trường, lấy lời khai bị hại để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Quảng Ngãi: Di dời hàng trăm hộ dân tránh sạt lở núi

Quảng Ngãi: Di dời hàng trăm hộ dân tránh sạt lở núi

Xã hội 27/10/2024

(ANTV) - Mưa lớn kéo dài khiến nhiều điểm ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi có nguy cơ sạt lở. Đây là vấn đề tỉnh Quảng Ngãi quan tâm nhất hiện nay nên đã chỉ đạo cho các địa phương ở miền núi tập trung rà soát tất cả các điểm có nguy cơ sạt lở để chủ động di dời dân đến nơi an toàn.

Iran khẳng định quyết tâm tự vệ không giới hạn

Iran khẳng định quyết tâm tự vệ không giới hạn

Thế giới 27/10/2024

(ANTV) - Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi hôm 26/10 đã khẳng định quyết tâm tự vệ của nước này là không có giới hạn, sau khi các mục tiêu quân sự của Tehran bị máy bay chiến đấu và tên lửa của Israel tấn công vào rạng sáng cùng ngày. Trước viễn cảnh xung đột khu vực ngày càng cận kề, cộng đồng quốc tế tiếp tục hối thúc các bên tránh các động thái leo thang căng thẳng.

Xem thêm