Thứ Ba, 19/03/2024 13:59 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Lê Văn Tuyến làm việc tại Công an tỉnh Hà Giang

(ANTV) - Ngày hôm nay (4/7), đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Hà Giang về kết quả công tác Công an địa phương 6 tháng đầu năm 2022.

Kết quả nổi bật của Công an tỉnh Hà Giang đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 là tình hình tội phạm về trật tự xã hội tiếp tục được kiềm chế và kéo giảm; tỉ lệ điều tra khám phá án đạt trên 96%, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến đánh giá cao những thành tích, kết quả nổi bật Công an tỉnh Hà Giang đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Công an tỉnh cần tiếp tục đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng gắn với xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Bộ Công an giao để tập trung chỉ đạo, đôn đốc thực hiện hoàn thành với quyết tâm cao.

Trong đó, tập trung triển khai Đề án 06 của Chính phủ về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia; tăng cường công tác đảm bảo TTATGT và PCCC.

Tiếp tục quan tâm xây dựng lực lượng Công an xã chính quy vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT ngay tại địa bàn cơ sở.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến đã trao tặng Công an tỉnh Hà Giang các trang thiết bị y tế và bảo vệ môi trường, cơ số thuốc phục vụ chiến đấu, trang phục bảo hộ phòng dịch và phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời trao tặng quà cho 10 gia đình chính sách, gia đình CBCS Công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến cùng đoàn công tác đã tổ chức lễ dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia huyện Vị Xuyên.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm