Thứ Năm, 25/04/2024 21:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Clip hot

Bị tạt đầu, tài xế xe Limousine trả đũa gây tai nạn rồi bỏ chạy

(ANTV) - Các xe chèn ép nhau khi đang đi trên đường là những hành động vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng và tài sản của những người trên xe. Một vụ việc như vậy vừa được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo camera hành trình của một phương tiện ghi lại, lúc này một thanh niên điều khiển xe máy đi từ đường nhánh ra do không quan sát nên đã tạt đầu xe Limousine. Tình huống tạt đầu khiến tài xế xe khách đã phải phanh gấp để tránh. Có lẽ do bực tức và thiếu kiềm chế vì bị tạt đầu nên tài xế xe Limousine đã vượt lên, ép sát xe máy vào lề đường và va chạm đã xảy ra. Cú va chạm khiến thanh niên đi xe máy ngã lăn ra đường.

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhiều ý kiến đã lên án hành động của người lái xe Limousine khi đã cố tình chén ép lại và gây tai nạn cho người lái xe máy rồi bỏ chạy. Theo luật quy định, hành vi chèn ép xe khác gây tai nạn và bỏ chạy có thể phải chịu mức xử phạt hành chính từ 16 đến 18 triệu đồng.

 Liên quan đến vụ tai nạn lao động rơi thang cuốn vào chiều 2/1 khiến 11 công nhân thương vong tại Nghệ An, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, các y, bác sỹ vẫn đang tích cực cứu chữa, điều trị cho các công nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Theo các bác sỹ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An, 8 công nhân đang được cứu chữa tại bệnh viện này bị đa chấn thương như: chấn thương vùng cổ, gãy xương đùi, vỡ xương gót chân, chấn thương bụng... Hiện, bệnh viện đã phẫu thuật cho một bệnh nhân nặng, các bệnh nhân khác vẫn đang được các y, bác sỹ tích cực theo dõi, điều trị. Sở Y tế tỉnh Nghệ An đã điều động nhân lực, vật lực cần thiết để sẵn sàng hỗ trợ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu bệnh nhân. Đến 20 giờ cùng ngày, đã có 3 công nhân tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chiều tối 2/1, UBND tỉnh Nghệ An đã thành lập đoàn công tác thăm hỏi các công nhân. Tại các bệnh viện, lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã ân cần, thăm hỏi động viên các công nhân gặp nạn;

Trước đó,, vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 2/1, tại công trường thi công Trụ sở làm việc mới của Sở Tài chính tỉnh Nghệ An, nằm trên trục đường đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh, Nghệ An, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra, làm 11 người thương vong.

Tin mới nhất

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Kinh tế 25/04/2024

(ANTV) - Chiều 25/4, liên Bộ Công thương - Tài chính đã công bố thông tin điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ chiều 25/4, trong đó xăng RON 95 có giá còn gần 25.000 đồng/lít.

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Ngày 1/7 tới đây, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở chính thức có hiệu lực thi hành, đáp ứng yêu cầu thực tiễn khách quan trong công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở. Những người dân đã âm thầm gắn bó nhiều năm, thậm chí hàng chục năm với nhiệm vụ tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở sẽ được hưởng những chế độ, chính sách tương xứng và các điều kiện để hoạt động hiệu quả hơn, góp phần cùng lực lượng Công an giữ vững bình yên từng địa bàn, từ sớm, từ xa.

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Trong những ngày vừa qua, khu vực Bắc Bộ đã xảy ra mưa lớn, dông lốc và gió giật mạnh gây thiệt hại về người, nhà ở và sản xuất nông nghiệp. Dự báo, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện.

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Tòa án Nga vừa ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản ngân hàng JPMorgan Chase tại Nga, trong vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) tiến hành nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở nước ngoài. Đây phán quyết của Tòa trọng tài tại thành phố St Petersburg và tỉnh Leningrad ngày 22/4.

Nhận diện tà đạo

Nhận diện tà đạo

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Hiện nước ta có 16 tôn giáo với 43 tổ chức tôn giáo khoảng 25 triệu tín đồ được Nhà nước công nhận trong đó chủ yếu là các tôn giáo như: Phật giáo, Công giáo, Tin lành... Các tôn giáo cùng các tín độ chức sắc cơ bản đều thể hiện sự đồng hành cùng dân tộc góp phần hiệu quả vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem thêm