Thứ Sáu, 26/04/2024 16:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) -  Thái Nguyên: Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép 7 bánh Heroin; Đà Nẵng: Phát hiện vụ tàng trữ hơn 4000 viên thuốc lắc; Hưng Yên: Triệt phá đường dây làm giấy tờ giả; Triệt phá đường dây ghi số đề trên 300 tỷ đồng; Thanh Hóa: Phát hiện 1,4 tấn bì lợn không rõ nguồn gốc ... Là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua. 

Thái Nguyên: Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép 7 bánh Heroin 

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thái Nguyên vừa bắt quả tang 2 đối tượng Trần Văn Tấn và Lò Văn Huy có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 7 bánh hêrôin.

Kết quả điều tra xác định, Huy đem ma túy từ tỉnh Điện Biên đến tỉnh Thái Nguyên để bán cho Tấn, sau đó Tấn tiếp tục đem số ma túy trên bán kiếm lời.

Đà Nẵng: Phát hiện vụ tàng trữ hơn 4000 viên thuốc lắc

Còn tại Đà Nẵng, tiến hành kiểm tra tại số nhà 29 Huỳnh Mẫn Đạt vào ngày hôm qua, Công an quận Hải Châu phát hiện hơn 4.000 viên thuốc lắc, hồng phiến. Cùng ngày, tại số nhà 34 Đào Duy Anh, Công an quận Hải Châu tiếp tục bắt quả tang 3 đối tượng cùng quê Nghệ An là Nguyễn Bá Hiếu, Phan Đình Cường và Trần Đình Tý thu giữ 15 viên hồng phiến.

Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã ngụy trang ma túy trong thùng xốp đựng trái cây và gửi các nhà xe để đưa vào Đà Nẵng.

Hưng Yên: Triệt phá đường dây làm giấy tờ giả 

Một đường dây chuyên làm giả các loại Giấy khám sức khỏe, Giấy ra viện thông qua mạng xã hội vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên triệt phá. 2 đối tượng Trần Thị Thu Hiền,  trú tại thành phố Hà Nội và Trần Ngọc Yên, trú tỉnh Phú Thọ bị bắt khẩn cấp.

Khám xét chỗ ở của hai đối tượng, cơ quan Công an thu giữ hơn 10.100 tờ giấy khám sức khỏe, giấy ra viện có hình dấu, chữ ký của một số bệnh viện, 16 con dấu, 115 tên dấu chức danh, 20 dấu chữ nội dung kết quả khám.

Triệt phá đường dây ghi số đề trên 300 tỷ đồng 

14 người liên quan đến đường dây đánh bạc do Nguyễn Thị Thùy Dung cầm đầu đã được công an tỉnh Đăk Lắk đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ sau khi lực lượng công an kiểm tra và bắt quả tang 11 điểm ghi số đề cho các con bạc. Bước đầu, Công an đã làm rõ, đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2021 đến nay.

Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc khoảng hơn 400 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm 2021 đến nay là trên 300 tỷ đồng.

Thanh Hóa: Phát hiện 1,4 tấn bì lợn không rõ nguồn gốc 

Khám xe ô tô tải biển kiểm soát 89C-15165 do lái xe Vũ Trọng Hiếu, địa chỉ cư trú tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên điều khiển, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện 1,4 tấn thực phẩm là da lợn đông lạnh. Số da lợn trên sau khi rã đông có dấu hiệu ôi thiu, biến đổi màu sắc. Chủ hàng là ông Nguyễn Văn Quý, trú TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Quý  không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hoặc các giấy tờ khác có liên quan chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa./.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm