Thứ Bảy, 20/04/2024 14:57 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bà cụ bị hàng xóm dùng cuốc đánh chết

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Nông Thị Tầm, 39 tuổi, trú tại tổ 1, phường Xuất Hóa, TP Bắc Kạn để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Vy Thị Thụy, 69 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên được phát hiện vào tối ngày 27/5 tại mương nước gần khu vựa ruộng ngô của gia đình, trên mặt có nhiều vết thương.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bà Thụy chết bởi tác động ngoại lực. Qua công tác vận động quần chúng tố giác tội phạm và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.

Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng Công an đã làm rõ thủ phạm gây án là Nông Thị Tầm, hàng xóm của nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Nông Thị Tầm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, dùng chiếc cuốc của bà Thụy đánh nạn nhân. Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Tin mới nhất

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) -Kiên Giang: Bắt tạm giam giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo; TP. HCM: Triệt phá đường dây lừa đảo mua hàng trúng thưởng; Bắt đối tượng cướp tiệm vàng ở Phan Thiết ... là tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Làm việc ít hơn để có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và các sở thích cá nhân. Đối với nhiều người thì đây là một cuộc sống đáng mơ ước. Và càng tuyệt vời hơn khi làm việc ít đi trong khi mức lương vẫn được giữ nguyên. Tại Đức, một số công ty đang thử nghiệm mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần, nhằm giúp cho người lao động cân bằng giữa công việc và cuộc sống, qua đó giữ chân được nhiều nhân lực chất lượng cao.

Cuộc gặp mặt của những nhân chứng lịch sử Điện Biên

Cuộc gặp mặt của những nhân chứng lịch sử Điện Biên

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Trở về sau cuộc chiến, với những người lính từng được sống và chiến đấu trên mảnh đất Điện Biên 70 năm về trước, ký ức về một thời hoa lửa vẫn còn vẹn nguyên như mới ngày hôm qua. Cùng chung chiến hào, cùng chung kẻ địch, chiến thắng giữa mưa bom bão đạn, để giờ đây, gặp lại nhau khi đã tóc bạc da mồi, họ vẫn luôn tự hào là một chiến sĩ Điện Biên.

Bắt Giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng ở Phú Quốc

Bắt Giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng ở Phú Quốc

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Lập dự án “ma” để phân lô, bán nền ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang ba đối tượng gồm Lê Minh Điệp (SN 1991), Đặng Văn Hùng (sinh năm 1981) và Đặng Văn Lĩnh (sinh năm 1985), đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phú Quốc khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Xem thêm