Thứ Năm, 28/03/2024 22:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt giữ đối tượng truy nã

(ANTV) - Vay nợ tiền của người quen sau đó làm ăn thua lỗ rồi bỏ trốn, đối tượng Trần Thanh Hà vừa bị Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ sau thời gian trốn truy nã về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Năm 2021, do làm ăn thua lỗ, không có khả năng chi trả khoản nợ mà mình đã vay với số tiền gần 1,3 tỉ đồng, đối tượng Trần Thanh Hà đã bỏ trốn khỏi địa phương, thay đổi số điện thoại, không liên lạc với gia đình và chủ nợ. Sau đó chủ nợ đã đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái tố giác Trần Thanh Hà.

Qua điều tra xác minh, cơ quan công an đã ra Quyết định truy nã đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, truy bắt đối tượng.

Đến ngày 20/9, Công an tỉnh Yên Bái đã phát hiện và bắt giữ thành công đối tượng Trần Thanh Hà khi y đang lẩn trốn tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Lâm Đồng: Gọi răn đe 13 thiếu niên chạy xe máy vi phạm ATGT và quậy phá trên đường phố

Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã mời người thân và triệu tập 13 thanh thiếu niên trú tại TP Đà Lạt, chủ yếu là học sinh các trường THPT và THCS tham gia quậy phá, chạy xe vi phạm trật tự an toàn giao thông tại một số tuyến giao thông trên địa bàn TP Đà Lạt.

Trước đó, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự đã phát hiện truy tìm được các thiếu niên trên đã từng tụ tập, nẹt bô, rú ga, lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe, tự ý thay đổi hình dáng xe, bô xe, điều khiển xe mô tô khi chưa đủ tuổi theo quy định, không có giấy phép lái xe. Thậm chí nhiều thiếu niên điều khiển xe mô tô khi đã uống rượu bia, đem theo hung khí trong cốp xe khi tham gia giao thông, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng cảnh sát giao thông gây mất trật tự an toàn giao thông.

Đội Cảnh sát giao thông, trật tự đã tạm giữ 13 xe mô tô do các thiếu niên đó sử dụng thực hiện các hành vi tụ tập quậy phá vi phạm trật tự an toàn giao thông. Cùng với việc tuyên truyền, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự còn yêu cầu các thanh thiếu niên và người thân cam đoan, ký cam kết không tái phạm.

Tin mới nhất

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Theo "Báo cáo tổng kết hoạt động 2023: Trao quyền cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam" của Amazon, giá trị xuất khẩu thương mại điện tử bán lẻ xuyên biên giới có thể đạt 296,3 nghìn tỷ đồng vào năm 2027, và sẽ là ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong năm năm tới.

Thảo cầm viên tiếp tục hút khách

Thảo cầm viên tiếp tục hút khách

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Nơi đây là một vùng trời ký ức của bao thế hệ người dân TP. HCM. Bên cạnh đó Thảo cầm viên cũng đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp Lễ kỷ niệm, nhầm tri ân du khách khi tham quan tại đây.

Đồng chí Trương Thị Mai viếng Đền thờ liệt sĩ và Nghĩa trang Liệt sĩ A1

Đồng chí Trương Thị Mai viếng Đền thờ liệt sĩ và Nghĩa trang Liệt sĩ A1

Chính trị 28/03/2024

(ANTV) - Trong chương trình thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên, sáng nay 28/3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 đã đến dâng hương Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Đấu tranh mạnh mẽ với tội phạm mua bán người

Đấu tranh mạnh mẽ với tội phạm mua bán người

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Lợi dụng vào đời sống khó khăn và nhận thức hạn chế của người dân vùng cao để lôi kéo vào các đường dây mua bán người, sau đó bị ép buộc, đánh đập ở nước ngoài. Qua thực tế đấu tranh, Công an tỉnh Điện Biên đã khuyến cáo, người dân không nên tin và nghe theo những lời dụ dỗ, lôi kéo vào các đường dây lao động bất hợp pháp.

Chia sẻ kinh nghiệm về PCCC, cứu nạn cứu hộ 3 nước Campuchia-Lào-Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm về PCCC, cứu nạn cứu hộ 3 nước Campuchia-Lào-Việt Nam

Chính trị 28/03/2024

(ANTV) - Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên Bộ trưởng Bộ Công an - Nội vụ 3 nước Campuchia – Lào – Việt Nam; sáng nay, ngày 28/3, tại thành phố Đà Nẵng, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an Việt Nam tổ chức Hội thảo hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác PCCC và CNCH giữa ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam.

Thông tin điều tra ban đầu vụ sập cầu ở Baltimore

Thông tin điều tra ban đầu vụ sập cầu ở Baltimore

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Tiếp tục thông tin liên quan tới vụ sập cầu tại thành phố Baltimore, bang Maryland của Mỹ. Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ ngày 27/3 đã tổ chức họp báo công bố những chi tiết đầu tiên trong quá trình điều tra vụ việc.

"Chặt chém" du khách gây tiếng xấu cho du lịch

"Chặt chém" du khách gây tiếng xấu cho du lịch

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Một túi táo nhỏ có giá 200.000 đồng hay 4 chiếc bánh rán được bán với giá 50.000 đồng… những sự việc xảy ra vừa qua, một lần nữa, lại làm dấy lên trong dư luận sự bất bình với thực trạng “chặt chém” du khách người nước ngoài. Không chỉ xảy đến với du khách nước ngoài, mà ngay cả du khách người Việt đôi khi cũng rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười” khi sự dụng dịch vụ hoặc mua hàng với mức giá trên trời.

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn 95 người mất tích

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn 95 người mất tích

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - 95 người được cho vẫn đang mất tích trong vụ khủng bố kinh hoàng tại nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Moskva, Nga. Thông tin này dựa trên yêu cầu tìm người của thân nhân, bạn bè đã mất liên lạc với người thân của họ vào thời điểm xảy ra vụ tấn công hôm 22/3.

Xem thêm