Thứ Sáu, 29/03/2024 05:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Tuyên Quang phát hiện đối tượng F0 trốn cách ly

(ANTV) - Sau quá trình tích cực truy tìm đối tượng, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện đối tượng F0 là BN10245 trốn cách ly tại viện Quân y 110 TP Bắc Giang. Đối tượng F0 là Sùng My Quả (SN 1992, trú tại thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).

Khoảng gần 3 giờ sáng ngày 4/7, Sùng My Quả đã trèo tường bỏ trốn khỏi khu cách ly. Sau khi nhận được tin, Công an TP Bắc Giang khẩn trương vào cuộc phối hợp với Công an các địa phương xác minh, truy tìm đối tượng.

Lực lượng Công an đã xác định đối tượng F0 này lên xe khách của nhà xe Cầu Mè chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Giang.

Đến 12h30 cùng ngày, chiếc xe khách trên di chuyển đến địa phận huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang thì Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang dừng xe khách đưa vào vị trí an toàn phòng chống dịch. Tiến hành xác minh nhanh, ngoài đối tượng F0, trên chiếc xe khách còn có 27 người.

Hiện những người này đã buộc phải cách ly tập trung 21 ngày tại khu cách ly của huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Sáng 5/7, Việt Nam ghi nhận 328 ca mắc COVID-19

Theo Bộ Y tế, tính từ 18h ngày 4/7 đến 6h sáng ngày 5/7, Việt Nam có thêm 328 ca mắc COVID-19 ghi nhận tại 11 tỉnh, nhiều nhất là TP HCM (175 ca), Đồng Tháp (100 ca). Trong số này có 272 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu vực đã được phong tỏa.

Theo Cục khám, chữa bệnh, Bộ Y tế, tính đến sáng ngày 05/7, Việt Nam đã có 7.819/19.570 ca mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh.

Ngày 05/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết vừa có một bệnh nhân COVID-19 tử vong vào đêm qua. Đây là ca bệnh COVID-19 đầu tiên tử vong tại tỉnh Nghệ An. Bệnh nhân là người phụ nữ (72 tuổi, trú tại khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh).

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm