Thứ Sáu, 29/03/2024 03:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

35 nhà giáo CAND đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp Bộ

(ANTV) - Chiều nay, tại Hà Nội, Cục Đào tạo, Bộ Công an tổ chức phiên họp bỏ phiếu tín nhiệm công nhận đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ trong Công an nhân dân năm 2022.

Thực hiện Thông tư số 37 của Bộ Công an quy định về dạy giỏi trong các học viện, trường đại học, trung cấp Công an nhân dân, Bộ Công an ban hành kế hoạch tổ chức xét công nhận danh hiệu dạy giỏi năm 2022. Tính đến nay, Hội đồng đã nhận được 45 hồ sơ của các nhà giáo thuộc các học viện, trường Công an nhân dân.

Tại phiên họp, các thành viên hội đồng đã cho ý kiến và tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả có 35 nhà giáo được công nhận danh hiệu giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ Công an năm 2022. Đây sự động viên khích lệ, ghi nhận kịp thời đóng góp của những nhà giáo tận tâm, có nhiều đóng góp vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo trong Công an nhân dân.

Đà Nẵng: Rộn ràng Ngày hội hiến máu tình nguyện

Sáng nay, Đoàn thanh niên Công an thành phố Đà Nẵng phối hợp Hội Liên hiệp thanh niên thành phố tổ chức Ngày hội hiến màu tình nguyện đợt 2/2022, thu về 700 đơn vị máu. Toàn bộ số lượng máu đợt 02 sẽ được hiến tặng cho Bệnh viện Trung ương Huế.

Như vậy, qua 02 đợt tổ chức hiến máu trong năm 2022, Công an thành phố Đà Nẵng đã hiến tặng gần 1.500 đơn vị, góp phần cung cấp nguồn máu quý giá để phục cụ cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trong khu vực. Không chỉ tham gia hiến máu tại ngày hội, rất nhiều cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Đà Nẵng đã trực tiếp đến bệnh viện hiến máu, cứu nhiều bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, Đoàn thanh niên Công an thành phố sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi đoàn viên trong toàn ngành, tích cực tham gia, hưởng ứng chương trình để lan tỏa yêu thương, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm