Thứ Bảy, 20/04/2024 21:04 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Phim "Tiệc trăng máu" phát hành trailer

(ANTV) - Phim "Tiệc Trăng Máu" do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh thực hiện vừa giới thiệu trailer hơn 1 phút. 

Trailer thể hiện được trò chơi bất đắc dĩ mà nhóm bạn thân đồng ý tham gia. Tất cả cuộc gọi, tin nhắn đến trong bàn tiệc đều phải công khai trong nhóm 7 người. Không khí dần chuyển từ vô tư, vui nhộn sang căng thẳng và đầy ngờ vực. Đây là dự án dựng lại từ kịch bản phim Ý, đã thành công tại hơn 40 quốc gia. Phim "Tiệc Trăng Máu" dự kiến ra rạp vào cuối tháng 8/2020.

Đà Lạt chật kín du khách

Dịp lễ 30/04 và 1/5 năm nay nối dài vào chỉ thị 19 cách ly xã hội của Thủ tướng Chính Phủ nên đã có nhiều dòng dịch chuyển đến các địa điểm du lịch. Phần lớn các khu vực vui chơi như Vũng Tàu, Nhà Trang, Quảng Ninh, Đà Nẵng...chưa cho phép mở cửa những dịch vụ giải trí nên lượng khách vắng vẻ. Riêng TP Đà Lạt diễn ra cảnh tượng kẹt xe vì lượng du khách tập trung đông. Lý do khác đến từ thực tế miền Nam đang vào giữa mùa khô, khí hậu oi bức. Người dân tìm đến vùng cao như Đà Lạt để giải tỏa cái nóng mùa hè.

Jack làm từ thiện tại Bến Tre

Bài đăng của ca - nhạc sỹ Jack về chuyến thăm trẻ cơ nhỡ tại Bến Tre nhanh chóng thu về lượt tương tác ấn tượng. Điểm gây chú ý thứ hai là phần trình diễn bài "Việt Nam Tôi" với phần bè của các em; chứng tỏ độ lan tỏa của ca khúc đến với cộng đồng. Được biết, sản phẩm mới nhất của Jack 'Là một thằng con trai" đạt lượng theo dõi cao nhưng do dịch bệnh nên các dự án quảng bá đều bị hoãn lại.

Dự án "Việt Nam tử tế"

Chương trình Làn sóng xanh của Đài VOH thực hiện dự án cộng đồng với tên “Việt Nam tử tế”. Đây là một sản phẩm được những gương mặt nổi bật nhất của Làn sóng xanh góp sức tạo nên, để ngợi ca những phẩm chất tốt đẹp ấy của người Việt Nam. Các nghệ sỹ tham gia trước mắt là Lam Trường, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và rapper Karik. Phần âm nhạc của “Việt Nam tử tế” cũng do những nhà sản xuất được yêu thích nhất năm 2019 vừa qua thực hiện: nhóm DTAP. MV của ca khúc này sẽ được phát hành trên kênh Youtube của Làn sóng xanh, POPS Music, Nhaccuatui.com và các nền tảng khác.

Suboi đại diện Việt Nam tại Asia Rising Forever

Một trong các đơn vị tổ chức của Asia Rising Forever 2020 đã công bố dàn nghệ sỹ khách mời năm nay. Nghệ sĩ tham gia gồm những cái tên: CLC, Kang Daniel  Lim Kim, Alextbh, Audrey Nuna...và đại diện Việt Nam là Suboi. Chương trình năm nay diễn ra vào ngày 6 tháng 5 lúc 9 giờ tối, trực tiếp trên Twitter của 88rising.

Tin mới nhất

 Lan tỏa văn hóa đọc sách

Lan tỏa văn hóa đọc sách

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Để chấn hưng văn hóa đọc, ngày 21/4 hằng năm được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Trong những ngày qua, rất nhiều hoạt động hưởng ứng đã được tổ chức nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa văn hóa đọc sách hiện nay.

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Từ nay cho đến ngày 07/5, tại huyện Tea-ần, tỉnh Chung-chê-ong-nam, Hàn Quốc - nơi diễn ra lễ hội hoa Tulip Tae-an 2024 đầy màu sắc - lần thứ 13. Lễ hội năm nay mang chủ đề “Chim công” sẽ giới thiệu vẻ đẹp rực rỡ của hơn 2,6 triệu cây hoa tulip.

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Số lượng người nước ngoài đến Trung Quốc trong quý I/2024 đã tăng mạnh, đạt hơn 141 triệu lượt, tăng 117% so với cùng kỳ năm trước đó. Dữ liệu do Cục Quản lý nhập cư quốc gia Trung Quốc (NIA) công bố hôm 18/4.

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Những lễ hội truyền thống cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách du lịch đến với Trung Quốc. Một trong những sự kiện văn hóa thường niên đó là Lễ hội diều lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra tại Thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong ngày hôm nay 20.4

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Thời gian qua, tuyến cao tốc Cam lộ - La Sơn đưa vào vận hành trên tuyến này đã bộc lộ nhiều bất cập và xảy ra nhiều vụ TNGT. Và để tiếp tục hạn chế, giảm thiểu tai nạn trên tuyến cao tốc này, từ ngày 4/4 vừa qua, Cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức phân luồng, hạn chế xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm và xe ô tô từ 6 trục trở lên lưu thông trên tuyến cao tốc này.

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Để đảm bảo công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các hoạt động phục vụ Năm du lịch Quốc gia và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Điện Biên đã đồng loạt kiểm tra an toàn, hướng dẫn các điểm diễn ra sự kiện và cơ sở kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao nhằm duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn PCCC.

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Với hành vi trộm cắp tài sản, Phạm Xuân Quang Quốc Ý, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng.

Xem thêm