Thứ Sáu, 26/04/2024 22:41 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Không có giấy đi đường, thanh niên chống lại lực lượng làm nhiệm vụ

(ANTV) - Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng vừa khống chế và làm việc với 1 nam thanh niên ra đường không đúng quy định, không đội mũ bảo hiểm, xúc phạm lực lượng chức năng khi làm việc.

 Thực hiện đúng kế hoạch, tối qua 1/9, quận Thanh Xuân, Hà Nội bắt đầu di dời 150 người dân đầu tiên trong ổ dịch phường Thanh Xuân Trung đến Khu ký túc xá của Đại học FPT (Khu công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất). Trong các ngày 2 và 3/9, quận sẽ tiếp tục di dời những người dân còn lại đến vùng an toàn theo phương án. Khoảng 19h ngày 1/9, có 8 xe buýt của Sở Giao thông Vận tải thành phố đã được huy động, đỗ trước ngõ 328 Nguyễn Trãi để vận chuyển người dân theo cụm gia đình. Một xe buýt 16 chỗ khác đã đưa các trường hợp F1 đi cách ly tập trung trước đó. Toàn bộ các phương tiện được khử khuẩn an toàn, đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Đúng 19h35 phút, người dân trong "ổ dịch" Thanh Xuân Trung bắt đầu lên xe buýt, di chuyển đến vùng an toàn. Trong số người dân đi di dời, có nhiều trẻ em được bố mẹ đưa đi cùng, cũng mặc đồ phòng hộ cẩn thận. Toàn bộ người dân di chuyển theo đúng hướng dẫn của lực lượng chức năng, thực hiện đầy đủ các quy trình phòng, chống dịch từ nhà lên xe buýt. Đến khoảng gần 21h, toàn bộ phương tiện đã xuất phát, di dời người dân đến khu cách ly. Quận Thanh Xuân đã thành lập 3 tổ công tác thực hiện các nhiệm vụ tổ chức đưa người dân đi cách ly gồm: Tổ tuyên truyền vận động, tổ điều phối, hậu cần và tổ đảm bảo an ninh trật tự.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm