Thứ Bảy, 27/04/2024 04:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Chào mừng đến với Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII

(ANTV) - Từ ngày 12 đến 16/10, tại TP. Cần Thơ sẽ diễn ra Liên hoan Truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XIII - 2022. Trong lần trở lại vùng đất Tây Đô, Liên hoan đang nhận được sự quan tâm háo hức của đông đảo công chúng khán giả. 

Các đoàn về tham dự Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII thu hút gần 800 đại biểu là cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình trong và ngoài lực lượng CAND trên cả nước. Liên hoan có nhiều nội dung thi, bao gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự (ANTT); tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; chuyên mục ANTT phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; thi Phát thanh viên; Người dẫn chương trình và các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh về đề tài ANTT.

Đến thời điểm hiện tại, BTC Liên hoan đã nhận được gần 600 tác phẩm dự thi, trong đó có hơn 300 tác phẩm truyền hình và gần 250 tác phẩm phát thanh.

Theo Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND - Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ  chức Liên hoan, Ban tổ chức đã và đang khẩn trương thực hiện công tác tổ chức nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn về tham dự. Cho đến thời điểm này, các đoàn về dự liên hoan đều được đón tiếp chu đáo (tài liệu hướng dẫn, chỗ ăn nghỉ, các địa điểm tổ chức….), đồng thời chuẩn bị các trang thiết bị kỹ thuật để phục vụ tác nghiệp sản xuất chương trình.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND - Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ  chức Liên hoan trao đổi thông tin với các bộ phận.

Hoà trong không khí làm việc khẩn trương, chuyên nghiệp của Ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XIII, Thượng tá Nguyễn Thị Hồng Anh, Phó Trưởng phòng Công tác đảng, công tác chính trị, Công an tỉnh Sơn La chia sẻ, rất vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt, sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ ban tổ chức và đồng nghiệp. Đến thời điểm này, đơn vị đến từ Sơn La đã sẵn sàng để mang đến những vấn đề nóng, được dư luận quan tâm trong các tác phẩm dự thi; và quan trọng nhất là mang được tiếng nói của đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa đến với khán giả cả nước.

Còn với Thiếu tá Lê Hoài Nam, Phó Trưởng phòng Công tác đảng, công tác chính trị, Công an tỉnh Cao Bằng chia sẻ, đến với kỳ Liên hoan năm nay, Công an Cao Bằng mong muốn các tác phẩm dự thi sẽ thể hiện được đẩy đủ bản sắc, hình ảnh của lực lượng Công an Cao Bằng trên mặt trận phòng chống tội phạm và bảo vệ ANTT, Thiếu tá Lê Hoài Nam mong rằng đây sẽ là cơ hội giao lưu, học hỏi nhiều điều mới từ các đơn vị bạn.

Các đồng nghiệp vui mừng gặp gỡ, trao đổi trong ngày hội ngộ.

Ban tổ chức Liên hoan hy vọng, đây sẽ là dịp để quảng bá hình ảnh du lịch và con người vùng Tây Nam Bộ, giới thiệu với khán giả những nét văn hóa truyền thống, đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Tất cả đang chờ đợi một kỳ liên hoan thành công với những dấu ấn đậm nét tại vùng đất Tây đô tươi đẹp.

Cũng trong chiều ngày 11/10, Ban Tổ chức đã tiến hành kiểm tra từng phần việc theo đúng nội dung kịch bản chương trình lễ khai mạc, sẵn sàng mở màn cho ngày hội lớn của đội ngũ những người làm truyền hình, phát thanh CAND.

Chương trình khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV và Đài truyền hình Cần Thơ vào 20h10 ngày 12/10; trực tuyến trên các nền tảng số của ANTV.

Mời quý vị và các bạn đón xem!

Hai Phó giám đốc Truyền hình CAND Nguyễn Thị Mai Thao và Cao Xuân Long (bên trái) thảo luận công tác tổ chức.

NSƯT Cao Ngọc Ánh, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật hướng dẫn các đơn vị tham gia sự kiện đêm khai mạc . 

Mọi thông tin về Liên hoan sẽ được ANTV online cập nhật liên tục...

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm