Thứ Bảy, 27/07/2024 06:29 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Độc đáo đêm khai mạc Festival biển Nha Trang 2023

(ANTV) - Tối ngày 03/6, tại Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức khai mạc Festival biển 2023 chủ đề “Khánh Hòa khát vọng phát triển”. Xác định đây là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho chương trình khai mạc đã được lực lượng Công an Khánh Hòa tập trung thực hiện ở mức cao nhất.

Festival biển 2023 với 72 hoạt động từ ngày 3 đến ngày 6/6 là kỳ Festival lần thứ 10 được tỉnh Khánh Hòa tổ chức và được đánh giá là kỳ Festival lớn nhất từ trước tới nay.

Xác định sẽ có rất đông người dân và du khách đổ về quảng trường 2/4 để theo dõi khiến tình hình trật tự an toàn giao thông tiềm ẩn nhiều phức tạp. Vì vậy, ngay từ rất sớm, các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông đã được Công an Khánh Hòa triển khai thực hiện. Tại các tuyến đường chính dẫn vào khu vực diễn ra lễ kỷ niệm như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương, Trần Phú… lực lượng Cảnh sát giao thông đã chủ động lập chốt để phân luồng, điều hòa giao thông, đảm bảo điều kiện thuận lợi, an toàn cho địa điểm diễn ra lễ kỷ niệm cũng như việc đi lại của người dân.

Tại quảng trường 2/4 – địa điểm diễn ra Lễ khai mạc, để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, hàng trăm lượt cán bộ chiến sĩ đã được huy động phối hợp cùng với các lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ. Các lực lượng được chia thành nhiều tổ, vừa đứng chốt bảo vệ tại nhiều địa điểm, vừa kết hợp tuần tra kiểm soát lưu động nhằm chủ động phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là hoạt động của tội phạm trộm cắp, cướp giật, gây rối trật tự công cộng, đảm bảo ở mức cao nhất sự an toàn cho người dân và du khách.

Được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc giới thiệu những nét đẹp về lịch sử, văn hóa, con người và cảnh quan của vùng đất Khánh Hòa, chương trình lễ kỷ niệm đã mang đến rất nhiều ấn tượng và cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt màn biểu diễn ánh sáng của 1653 Drone Light tượng trưng cho năm hình thành vùng đất Khánh Hòa đã mang đến một bữa tiệc mới lạ, đầy ấn tượng và lung linh sắc màu.

Tập trung thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất, lực lượng Công an Khánh Hòa đã cùng các lực lượng khác đã đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho buổi Lễ khai mạc Festival biển 2023 để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách gần xa.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện một kho hàng cất giấu số lượng lớn hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Sau khi hạ nhiệt vào tháng 6, giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại khi mùa du lịch bước vào thời điểm sôi động. Ở nhiều chặng, giá vé tăng đến hơn 2 triệu đồng/vé, khiến không ít hành khách hủy vé, chuyển sang đi du lịch bằng phương tiện khác với điểm đến ngắn hơn.

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Trong thời gian gần đây, lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM đã liên tục phát hiện và xử lý nhiều vụ vi phạm liên quan đến hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao gồm các mặt hàng nhập lậu và hàng giả. Các mặt hàng bị phát hiện thường là nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, thuốc tân dược và thực phẩm chức năng, đều thiếu hóa đơn chứng từ và nguồn gốc xuất xứ.

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực làm mới, xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng hóa các sự kiện định kỳ và thường xuyên để nâng cao trải nghiệm cho du khách. Trong đó, sản phẩm du lịch y tế được chú trọng đầu tư để từng bước hoàn thiện, nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chính trị 26/07/2024

(ANTV) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là mất mát rất lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đến 12h ngày hôm nay 26/7 có hơn 5.600 Đoàn (với hơn 252.000 lượt người), là đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các Đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Xem thêm