Thứ Sáu, 26/04/2024 15:55 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thủ tướng chúc Tết các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng

(ANTV) - Sáng mồng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang trên địa bàn TP Đà Nẵng. Cùng đi có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn - Thứ trưởng Bộ Công an và ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Tại Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng, Thủ tướng chính phủ và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã được nghe Đại tá Trương Chí Lăng, Chỉ huy trưởng báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết của các lực lượng vũ trang. Theo đó, các lực lượng vũ trang trên địa bàn TP đã tổ chức tốt việc ứng trực sẵn sàng chiến đấu tại cơ quan của mình, đảm bảo quân số theo quy định. Trong đêm giao thừa, các lực lượng vũ trang đã bảo vệ an toàn tuyệt đối các điểm bắn pháo hoa, đảm bảo ANTT, TTATGT cho nhân dân TP đón thời khắc thiêng liêng trong an bình an toàn.

Tại buổi chúc Tết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực hết mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng trên lĩnh vực giữ gìn An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, PCCC và bảo vệ an toàn chủ quyền an ninh quốc gia. Đặc biệt trong năm qua, các lực lượng vũ trang của TP Đà Nẵng còn phối hợp tốt, hiệp đồng với nhau bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng. Năm 2019, hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn thách thức đối với lực lượng vũ trang TP trong tình hình hiện nay.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà lãnh đạo, cán bộ và nhân dân phường Thuận Phước (quận Hải Châu)./.

Tin mới nhất

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày mai, sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày. Thời điểm này mỗi người, mỗi gia đình đều có những kế hoạch dự định riêng cho gia đình của mình như là đi chơi, đi du lịch, về quê. Và đi kèm với đó là việc bắt buộc phải lựa chọn phương tiện giao thông để di chuyển.

Xem thêm