Thứ Sáu, 26/04/2024 16:15 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Ngăn chặn 2 băng nhóm giải quyết mâu thuẫn bằng mã tấu

(ANTV) - Công an xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, vừa kịp thời phát hiện và ngăn chặn một vụ hỗn chiến bằng dao, mã tấu và roi điện của hàng chục thanh niên cả nam và nữ tại một khu vực vườn cao su vắng giáp ranh giữa xã Lộc Thái và xã Lộc Thuận. Tại hiện trường lực lượng công an bắt giữ 9 đối tượng gồm 7 nam và 2 nữ cùng 6 chiếc xe môtô các loại cùng nhiều hung khí nguy hiểm các đối tượng dùng để đánh nhau.

Cụ thể, Rạng ngày 02/4, tại khu vực vườn cao su giáp ranh giữa xã Lộc Thái và xã Lộc Thuận có 2 nhóm thanh niên đang chuẩn bị các hung khí để đánh nhau. Nhận được tin báo lực lượng công an đã kịp thời có mặt nhanh chóng tổ chức phối hợp tấn công, bắt giữ các đối tượng cùng các phương tiện và hung khí. Trần Hữu Thạnh là đối tượng cầm đầu nhóm thanh niên từ xã Lộc Thiện đến xã Lộc Thuận gây chiến. Ban đầu các đối tượng khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do ghen tuông nam, nữ.

Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với Công an xã Lộc Thuận đang truy xét bắt giữ những đối tượng đang bỏ trốn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đà Nẵng: Xét xử nam thanh niên tức giận ném đá đối phương gây thương tích nặng

Tại Đà Nẵng, 1 Nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau chỉ vì đôi bên bỗng dưng cảm thấy “không vừa mắt”. Hậu quả, một thanh niên trong nhóm bị trọng thương vì cục bê tông đối phương ném, 1 thanh niên phải lãnh án 10 năm 6 tháng tù vì tội giết người.

Ngày 3/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Tài về tội “Giết người”. Theo cáo trạng, chiều ngày 10/7/2020, Tài có ngồi nhậu với nhóm bạn tại 1 quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành. Nửa tiếng sau, Trương Văn Lợi và Nguyễn Xuân Sơn trú có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Tài đứng ra can ngăn nhưng bị Nguyễn Văn Hiệp đấm nhiều nhát vào mặt. Tài bỏ chạy thì bị Sơn và Hiệp tiếp tục đuổi theo đánh. Bất ngờ Tài nhặt 1 hòn đá bê tông ném trúng đầu Sơn, khiến Sơn bất tỉnh tại chỗ, thương tích 28%.

Tài từng có 2 tiền án, cụ thể bị Tòa án nhân dân quận Liên Chiểu xử phạt 5 năm tù tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và 3 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Lần này Tài tiếp tục phạm tội với tình tiết tái phạm nguy hiểm.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm