Thứ Năm, 02/05/2024 04:58 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong Beer Club Tiktok

(ANTV) - Tại Cà Mau, Công an thành phố Cà Mau đã huy động hàng chục CBCS kiểm tra cơ sở “Beer Club Tiktok” có địa chỉ tại Khóm 6, Phường 5, TP Cà Mau. Qua đó, lại phát hiện một số người dương tính với chất ma túy và vi phạm về lĩnh vực quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Tại thời điểm kiểm tra cơ sở vẫn đang hoạt động phục vụ cho hơn 80 khách. Qua kiểm tra, phát hiện một số túi nilon nhỏ bên trong còn dính chất màu trắng nghi là ma túy nằm trên bàn và dưới sàn.

Qua test nhanh 13 người dương tính chất ma túy; thu giữ 05 bình hút shisha.

Trước đó, tại cơ sở này, Lực lượng công an cũng phát hiện 102 người dương tính chất ma túy; thu giữ: 02 bọc nilon có chứa tinh thể màu trắng và 05 viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

Bến Tre: Bắt quả tang nhóm đối tượng đá gà qua mạng internet

Với thủ đoạn đá gà trực tuyến qua mạng internet, Lực lượng công an tỉnh Bến Tre đã bắt quả tang một nhóm các đối tượng đang tụ tập tại một quán cà phê để tham gia đánh bạc.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý 11 đối tượng có liên quan, đồng thời thu giữ tại hiện trường và trên người các con bạc gồm: 01 máy vi tính hiệu Ipad, 13 điện thoại di động, 11 xe mô tô, số tiền 30,1 triệu đồng cùng một số tang vật khác có liên quan.

Hằng ngày, các đối tượng sẽ tụ tập đến quán cà phê dùng Ipad và điện thoại truy cập các trang mạng đá gà trực tuyến trên mạng internet để tham gia đặt cược với nhau.

Tin mới nhất

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Pháp luật 01/05/2024

(ANTV) - Đêm ngày 30/4, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện 03 xe mô tô chạy tốc độ cao, đi từ TP Lào Cai về Bát Xát. Khi đi đến Km 27Km+500, cả 03 phương tiện xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh, mà có hành vi chạy thẳng, thông chốt Cảnh sát giao thông.

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (2/5) được dự báo tăng nhẹ. Nếu không chi Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng từ 60-90 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể lấy lại mức 25.000 đồng/lít.

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Mặc dù các tỉnh Tây Nguyên đang chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để chống nắng hạn, song đây chỉ là những giải pháp mang tính ngắn hạn. Tây Nguyên cần nguồn lực lớn hơn cho chiến lược dài hơi về chống hạn, để không còn chỉ phụ thuộc, trông chờ vào nước trời.

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Khảo sát của Tổ chức Lao động quốc tế, Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thời giờ làm việc cao trên thế giới và khu vực. Do đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất giảm giờ làm việc của lao động trong doanh nghiệp xuống dưới 48 tiếng/tuần.

Phim về địa đạo Củ Chi

Phim về địa đạo Củ Chi

Văn hóa 01/05/2024

(ANTV) - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ekip vừa giới thiệu những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối”. Đây là phim điện ảnh sẽ ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm hòa bình, thống nhất đất nước.

Xem thêm