Thứ Sáu, 26/04/2024 11:05 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Dấu ấn đẹp về kỳ Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND

(ANTV) - Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 13 được tổ chức tại Thành phố Cần Thơ từ ngày 12-16/10/2022 vừa khép lại. Kỳ liên hoan lần này có sự tham gia của 79 đoàn đại biểu, cùng gần 600 tác phẩm dự thi và hơn 500 phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, người dẫn chương trình cùng tham gia thực sự tạo nên kỳ liên hoan hoành tráng, ý nghĩa. 

Nhiều tài khoản chia sẻ:

Cao Bích Ngọc: “Sự kiện được mong chờ nhất năm. Cảm ơn Đài Truyền hình Công an nhân dân.”

Lê Duyên: “Sẽ có nhiều tác phẩm hay để chiếu trên ANTV phục vụ khán giả truyền hình cả nước.”

Nguyên Quý: “Chúc mừng những nhà báo mang sắc phục CAND, chúc mừng kỳ liên hoan thành công tốt đẹp.”

Lê Tấn Phước: “Mỗi kỳ liên hoan đều để lại rất nhiều cảm xúc. Cần Thơ năm nay thì càng có nhiều kỷ niệm hơn nữa. Kỳ liên hoan thật tuyệt vời!”

Những dòng bình luận chia sẻ cảm xúc, hay những lời chúc mừng kỳ Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 13 trên các hạ tầng mạng xã hội đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với không ít cư dân mạng trong suốt những ngày vừa qua.

Theo chia sẻ của những cán bộ tham gia liên hoan thì đây là hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng Công an nhân dân. Không chỉ là một cuộc thi các tác phẩm báo chí, đây còn là nơi để cán bộ làm công tác tuyên truyền của lực lượng Công an trao đổi kiến thức, kinh nghiệm báo chí của những người làm truyền hình, phát thanh trong và ngoài lực lượng; góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng Công an nhân dân.

Ngay từ ngày đầu khai mạc kỳ liên hoan, rất nhiều các cơ quan báo chí cũng như các trang fanpage trên mạng xã hội đã đăng tải rất nhiều thông tin liên quan đến kỳ liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 13 tạo nên dòng sự kiện nổi bật trên không gian mạng. Trong đó, rất nhiều hình ảnh và nội dung hoạt động của kỳ liên hoan được chia sẻ và lan toả mạnh mẽ trên nhiều hạ tầng mạng xã hội.

Với tiêu chí: “Chuyên nghiệp- Hiệu quả-Thân thiện”, kỳ liên hoan năm nay có 74 đoàn, và gần 600 tác phẩm đến từ Công an các đơn vị, địa phương và các Đài Phát thanh, Truyền hình ngoài lực lượng CAND tham dự. Cùng với đó là gần 500 phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, người dẫn chương trình, đại diện cho hàng nghìn người làm báo hình, báo nói của lực lượng CAND và các cơ quan báo, đài ngoài CAND tham dự.

Nhà báo Đỗ Đức Hoàng, Trưởng BGK thể loại các Tác phẩm báo chí nhận xét: Có 3 mảng đề tài nổi bật lên có những trọng tâm như: Lực lượng Công an trong cuộc chiến chống dịch Covid-19; Đề án 06; Đặc biệt là đề tài đưa công an chính quy về xã cũng được phản ánh rất đa dạng có tính thuyết phục cao bởi có câu chuyện, con người, địa điểm cụ thể và có kết quả rất là rõ.

Đại tá Trịnh Tùng Lâm, PGĐ Trung tâm PT-TH Quân đội, Uỷ viên BGK Chương trình chuyên mục đánh giá: Đây là thể loại gắn bó mật thiết với lực lượng Công an 63 tỉnh, thành. Các tác phẩm đa sắc màu, phong phú về nội dung và hình thức thể hiện. Qua 63 tác phẩm, hình ảnh chiến sỹ CAND vì nhân dân phục vụ rất rõ nét, nhất là những hình ảnh về Công an xã.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 13 vừa khép lại vào đêm 16/10 đánh dấu sự thành công của kỳ liên hoan trên cả 3 tiêu chí “Chuyên nghiệp - Hiệu quả- Thân thiện”.

Ở các nội dụng thi: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh, trật tự; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; Chuyên mục An ninh trật tự; Tác phẩm Phát thanh về đề tài an ninh, trật tự đã có 66 huy chương vàng được trao cho các tác phẩm, 135 huy chương bạc và 236 bằng khen các loại. Với nội dung thi Phát thanh niên, người dẫn chương trình truyền hình đã có 8 giải A, 18 giải B và 25 giải C dành cho các cá nhân tham gia dự thi.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm