Thứ Năm, 02/05/2024 05:05 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Công an xã ngày đêm góp sức chống dịch

(ANTV) - Tính đến ngày 13/8, trên địa bàn huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã có 70 ca nhiễm Covid-19. Thời gian qua, Công an các xã trên địa bàn huyện đã tích cực đi đầu, cùng cả hệ thống chính trị vừa đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở vừa góp sức phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi biết tin ở buôn Ea Kmát, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk có ca nhiễm Covid-19, tất cả cán bộ Công an xã Hòa Đông đã nhanh chóng phối hợp với các lực lượng chức năng phong tỏa khu vực có F0, thần tốc truy vết các F1, F2 để cách ly, không để lây lan dịch ra cộng đồng.

Bên cạnh đó, Công an xã còn tăng cường tuần tra kiểm soát, vừa đảm bảo an ninh trật tự vừa tạo điều kiện cho nhân dân ở những thôn, buôn không có dịch khẩn trương thu hoạch, tiêu thụ nông sản để đảm bảo phát triển kinh tế.

Với 70 ca nhiễm Covid-19 ở nhiều xã trên địa bàn huyện Krông Pắk, do địa bàn rộng, có nhiều đường ngang, ngõ tắt giữa các thôn, buôn nên Công an các xã cùng những lực lượng chức năng phải tổ chức phong tỏa lập nhiều chốt kiểm soát ngày đêm và đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người để tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân phòng, chống dịch.

Với sự nỗ lực cố gắng ngày đêm của Công an các xã cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Krông Pắk sẽ sớm được kiểm soát, để cuộc sống trở lại bình thường.

Đảm bảo phòng dịch tuyến thủy nội địa

Cùng với duy trì nghiêm việc kiểm soát người, phương tiện trên tuyến đường bộ, đường không, thời điểm này các lực lượng, địa phương cũng đang quyết liệt triển khai công tác kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên các tuyến đường thủy nội địa. Do đang mùa mưa lũ cộng với nhiều địa bàn đặc thù, cả ngày lẫn đêm các cán bộ chiến sĩ Cảnh sát đường thuỷ vừa làm nhiệm vụ phân luồng, vừa đảm bảo an ninh, vừa kiểm soát công tác phòng chống dịch và cũng kiêm thêm nhiệm vụ tuyên truyền trực tiếp đến từng chủ phương tiện, những khó khăn vất vả cứ thế nhân lên.

Tin mới nhất

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Pháp luật 01/05/2024

(ANTV) - Đêm ngày 30/4, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện 03 xe mô tô chạy tốc độ cao, đi từ TP Lào Cai về Bát Xát. Khi đi đến Km 27Km+500, cả 03 phương tiện xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh, mà có hành vi chạy thẳng, thông chốt Cảnh sát giao thông.

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (2/5) được dự báo tăng nhẹ. Nếu không chi Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng từ 60-90 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể lấy lại mức 25.000 đồng/lít.

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Mặc dù các tỉnh Tây Nguyên đang chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để chống nắng hạn, song đây chỉ là những giải pháp mang tính ngắn hạn. Tây Nguyên cần nguồn lực lớn hơn cho chiến lược dài hơi về chống hạn, để không còn chỉ phụ thuộc, trông chờ vào nước trời.

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Khảo sát của Tổ chức Lao động quốc tế, Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thời giờ làm việc cao trên thế giới và khu vực. Do đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất giảm giờ làm việc của lao động trong doanh nghiệp xuống dưới 48 tiếng/tuần.

Phim về địa đạo Củ Chi

Phim về địa đạo Củ Chi

Văn hóa 01/05/2024

(ANTV) - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ekip vừa giới thiệu những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối”. Đây là phim điện ảnh sẽ ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm hòa bình, thống nhất đất nước.

Xem thêm