Thứ Sáu, 26/04/2024 14:32 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Xử lý vụ việc nhóm bạn bắt nữ sinh quỳ đánh hội đồng

(ANTV) - Vụ việc nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn trong lớp đánh hội đồng xảy ra tại trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên vẫn còn chưa hết nóng thì lại tiếp tục có thêm vụ việc xảy ra tại tỉnh Nghệ An, một nhóm học sinh đã bắt quỳ và đánh hội đồng một nữ sinh THCS trên địa bàn.

Ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu cho biết đang chỉ đạo Trường THCS Diễn Kim điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc trên.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 31/3, nguyên nhân là do các em xích mích nhau. Trước mắt, nhà trường đã yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tự kiểm điểm. Phòng Giáo GD&ĐT huyện Diễn Châu yêu cầu nhà trường họp hội đồng giáo viên để thông báo tình hình, kiểm điểm lại việc quản lý học sinh. Sau đó, hội đồng kỷ luật họp, xem xét, vi phạm đến đâu xử lý đến đó.

Nhà trường cùng ban phụ huynh, chính quyền địa phương cũng đã gặp gỡ, động viên, ổn định tâm lý em học sinh bị bạn bạo hành. Trước đó, ngày hôm qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip quay cảnh nhóm học sinh THCS bắt một nữ sinh quỳ xuống đất để cả nhóm chửi bới và đánh đập.

Đoạn video clip dài chừng 2 phút, chú thích rằng sự việc nghi xảy ra ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Quảng Trị: Bắt đối tượng cướp giật tài sản

Chỉ sau 48h quyết liệt vào cuộc điều tra, Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã phá thành công chuyên án, bắt giữ 1 đối tượng có hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 27/3/2019, Công an huyện Gio Linh nhận được đơn trình báo của 1 nữ sinh trên địa bàn về việc bị 1 đối tượng lạ mặt cướp 1 điện thoại di động nhãn hiệu Samsung Galaxy J7 và dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng không thành.

Qua sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp những thông tin thu thập được từ công tác phát động tố giác tội phạm, bước đầu, Ban Chuyên án đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Văn Vi (SN 1994), trú tại xã Cam Thuỷ, huyện Cam Lộ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm