Chủ Nhật, 07/07/2024 21:32 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Tội phạm từ A-Z

Sóc Trăng: bắt giữ đối tượng hiếp dâm trẻ em

Theo điều tra ban đầu, cách đây khoảng 6, 7 tháng đối tượng Nguyễn Minh Hùng đến chung sống với chị N.N.T  như vợ chồng tại  huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, trong quá trình chung sống, đối tượng Hùng đã nhiều lần giao cấu với em N.N.Y, sinh năm 2009, là con riêng của chị T, sau mỗi lần quan hệ, đối tượng đều dặn em Y không được nói với ai. Do thấy em Y có nhiều biểu hiện bất thường nên chị T đã tra hỏi và biết được sự việc, đến ngày 11/5, chị T trình báo cơ quan Công an. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Đức Trung (Công an Sóc Trăng)

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

TRUNG TƯỚNG NGUYỄN VIỆT THÀNH- NGƯỜI ANH HÙNG TÀI TRÍ CỦA QUÊ HƯƠNG TIỀN GIANG

TRUNG TƯỚNG NGUYỄN VIỆT THÀNH- NGƯỜI ANH HÙNG TÀI TRÍ CỦA QUÊ HƯƠNG TIỀN GIANG

(ANTV) - Gần 80 tuổi; Trung tướng- Anh hùng LLVTND Nguyễn Việt Thành- Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an; Phó Chánh văn phòng Ban chỉ đạo TW về phòng chống tham nhũng; người từng là Trưởng ban chỉ đạo chuyên án triệt phá băng nhóm xã hội đen lớn nhất Việt Nam do Năm Cam cầm đầu vẫn minh mẫn lạ thường. Cầm súng đánh giặc từ năm 14 tuổi, 7 lần bị thương trong kháng chiến chống Mỹ; bản lĩnh và sự dũng cảm, tài trí của Trung tướng Thành tiếp tục được khẳng định sau này qua những chiến công xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm. Cuộc đời Trung tướng Nguyễn Việt Thành giống như một thước phim quay chậm mà ở đó, người ta thấy được phần nào những ký ức lịch sử- những năm tháng chống Mỹ hào hùng của vùng đất Nam Bộ. Ở đó, có tư cách và khí chất cao đẹp của người cán bộ cách mạng, người sỹ quan công an, người anh hùng của quê hương Chợ Gạo, Tiền Giang.

Công an tỉnh Tiền Giang chuẩn bị sẵn sàng ra mắt   Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

Công an tỉnh Tiền Giang chuẩn bị sẵn sàng ra mắt Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

(ANTV) - Ngày 01/7/2024, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở có hiệu lực thi hành. Cùng với cả nước, trong ngày 01/7, tỉnh Tiền Giang sẽ tổ chức Lễ ra mắt Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho buổi Lễ ra mắt đang được Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố chuẩn bị gấp rút và triển khai Luật Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở vào cuộc sống.

Công an Quảng Ngãi nhanh chóng bắt đối tượng làm 4 người thương vong

Công an Quảng Ngãi nhanh chóng bắt đối tượng làm 4 người thương vong

(ANTV) - Vụ án mạng nghiêm trọng tại xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khiến 4 người trong một gia đình thương vong đã gây rúng động dư luận, khiến người dân địa bàn hoang mang. Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trấn an dư luận, đồng thời nhanh chóng truy bắt hung thủ khi hung thủ đang ẩn nấp trong vườn.

Công an tỉnh Hậu Giang thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị

Công an tỉnh Hậu Giang thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị

(ANTV) - Xác định Nghị quyết số 12-NQ/TƯ ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị khóa XIII về "Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới" là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu, mang tính chiến lược nên đã sớm xây dựng kế hoạch triển khai hiệu quả Nghị quyết. Sau hơn 2 năm thực hiện, đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện trong xây dựng lực lượng.

Lai Châu: gia tăng các vụ giết người do mâu thuẫn xã hội

Lai Châu: gia tăng các vụ giết người do mâu thuẫn xã hội

(ANTV) - Trong 3 năm (2021 – 2023) trên địa bàn tỉnh Lai Châu xảy ra 35 vụ giết người, bắt 47 đối tượng. So với 03 năm trước tăng 13 vụ, chiếm hơn 59% số vụ giết người. Chỉ tính riêng năm 2024, từ đầu năm đến nay, đã xảy ra thêm 3 vụ giết người, bắt 3 đối tượng trên địa bàn toàn tỉnh.

Phát huy sức mạnh tổng hợp, huy động mọi nguồn lực cho việc thực hiện Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị

Phát huy sức mạnh tổng hợp, huy động mọi nguồn lực cho việc thực hiện Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị

(ANTV) - Xác định Nghị quyết số 12 về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu cấp bách nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” là Nghị quyết chuyên đề toàn diện về xây dựng lực lượng CAND; trên tinh thần phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, huy động mọi nguồn lực; hơn 2 năm qua, Nghị quyết 12 đã được công an tỉnh Tiền Giang triển khai quyết liệt với nhiều giải pháp đồng bộ, thiết thực. PV chương trình có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Hồng Khắc- Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang về nội dung này.

An toàn lao động là ưu tiên hàng đầu

An toàn lao động là ưu tiên hàng đầu

(ANTV) - Công ty Cổ phần chế tạo máy Vinacomin (Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam) có lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm. Trải qua các thời kì, tập thể lãnh đạo Công ty luôn chú trọng đến vấn đề an toàn lao động cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên, nhất là đối với người lao động gia công trực tiếp. Bởi vậy mà hơn 50 năm qua, tại công ty chưa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nào trong quá trình sản xuất, chế tạo máy.

Đổi mới trong bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cho chiến sỹ

Đổi mới trong bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cho chiến sỹ

(ANTV) - Công tác bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cho chiến sỹ tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Phòng tổ chức cán bộ, Công an TP Hà Nội đã có nhiều đổi mới tích cực. Trung tá Đào Thị Hạnh Ngàn – Giám đốc Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Phòng tổ chức cán bộ, Công an TP Hà Nội đã chia sẻ về nội dung này với phóng viên Phát thanh CAND, Cục Truyền thông CAND.

Nhức nhối tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, gây rối trật tự công cộng

Nhức nhối tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, gây rối trật tự công cộng

(ANTV) - Thời gian gần đây, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, đánh nhau thậm chí gây rối trật tự công cộng, trong số những thanh thiếu niên này có cả học sinh. Nguyên nhân gia tăng tình trạng các thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng là do thiếu sự quan tâm, phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong quản lý, giáo dục con em.

Xem thêm